3 bài tập giảm cân nhanh đơn giản mà các nàng có thể thực hiện ngay tại nhà mang lại vóc dáng cơ thể quyến rũ nhất. Đối với các chị em phụ nữ ai cũng muốn sở hữu một thân hình hoàn hảo đúng không nào, tuy nhiên cuộc sống và công việc bận rộn khiến bạn không có nhiều thời gian đến các phòng tập. Với 3 bài tập thể dục giảm cân đơn giản hiệu quả nhanh mà không tốn thời gian đưới đây sẽ giúp các bạn thực hiện được ước muốn. Với những động tác đơn giản, thời gian linh động nên kể cả những người bận rộn nhất cũng có thể thực hiện đấy. Nếu bạn đang muốn thay đổi thân hình của bản thân thì không thể nào bỏ qua bài tập giảm cân này đâu nhé.

Hãy cùng big.vn tham khảo bài tập thể dục giảm cân dưới đây để nhanh chóng sở hữu thân hình hoàn hảo nhất nhé.

1. Bài tập nhảy Squat

Tập squat này sẽ giúp làm thon đùi, hiệu quả trong việc giảm cân và tập luyện toàn bộ cơ thể của bạn. Đây là một bài tập chuyên sâu tuyệt vời giúp nhịp tim nhanh hơn và thoát nhiều mồ hôi. Các HLV ở phòng tập cũng hay áp dụng bài tập nhảy squat để giúp người tập giảm cân giảm mỡ nhanh chóng.

3 bài tập giảm cân nhanh tại nhà giúp bạn sở hữu vóc dáng chuẩn phần 1

Tư thế thực hiện: Đứng thẳng, chân dang rộng bằng vai. Tay đưa thẳng lên qua đầu. Ngồi xuống thấp nhất có thể. Bật thẳng người lên theo đường thẳng, người và tay thẳng qua khỏi mặt đất càng cao càng tốt. Một lần nữa hạ thấp người xuống tư thế ngồi xổm và nhảy lên.

2. Bài tập chống đẩy

Bài tập này vô cùng hiệu quả trong việc đốt cháy năng lượng, giảm cân và giảm mỡ cánh tay. Đàn ông được khuyến khích để làm một chống đẩy toàn cơ thể . Phụ nữ có thể bắt đầu với chống đẩy đầu gối.

3 bài tập giảm cân nhanh tại nhà giúp bạn sở hữu vóc dáng chuẩn phần 2

Tư thế thực hiện: Bạn cần nằm xuống sàn hoặc thảm. Đặt tay úp xuống sàn, mũi chân vuôn góc với sàn. Gập khuỷu tay xuống thấp nhất có thể sao cho sức nặng toàn thân tập trung về cánh tay. Tiếp tục đẩy toàn thân lên. Làm động tác kết hợp với nhịp thở. Khi đã có nhiều sức bền, bạn có thể tập nâng cao bằng một tay hoặc tăng tốc độ lên.

3. Bài tập nâng chân

Bài tập này giúp làm thon gọn đùi mông và bụng của bạn. Tập đều đặn hàng ngày sẽ đốt cháy nhiều mỡ thừa toàn thân và tăng sức bền hiệu quả.

3 bài tập giảm cân nhanh tại nhà giúp bạn sở hữu vóc dáng chuẩn phần 3

Tư thế thực hiện: Tư thế ngồi xổm xuống thảm lưng ngả ra sau, hay tay chống phía sau. Nâng chân trái thẳng qua khỏi đầu kết hợp đưa tay phải chạm sát mũi chân trái. Làm năm lần và đổi bên. Tiếp tục tập khoảng năm phút. Chú ý phần lưng phải giữ thẳng để khi đưa chân lên, cơ bụng của bạn được hoạt động. Bạn sẽ thấy nóng toàn thân, phần bụng, mông và cánh tay mỏi.

Hy vọng với bài tập giảm cân nhanh dưới đây sẽ phần nào giúp bạn có thêm nhiều cách cụ thể hơn, nhanh chóng mang lại vóc dáng hoàn hảo nhất mà không tốn nhiều thời gian hay chi phí đến các phòng tập mỗi ngày. Chúc các bạn luôn có một vóc dáng chuẩn quyến rũ và hãy luôn đồng hành cùng big.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nhất nhé.

Liên hệ quảng cáo: 0936675916 – Mr Long
Liên hệ quảng cáo: 0936675916 – Mr Long