Hiện nay hình thức tập yoga để giảm cân ngay tại nhà đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn nhất bởi không những giúp giảm cân nhanh mà tập yoga còn hỗ trợ tốt cho sức khỏe ngày càng tăng cường dẻo dai. Đối với những người lần đầu làm quen với hình thức tập yoga giảm cân này thì nên lựa chọn những bài tập tuy đơn giản nhưng hiệu quả giảm cân cực kỳ cao. Ngay trong bài viết này sẽ mang đến cho các bạn những bài tập yoga giảm cân hiệu quả nhất hiện nay, không cần đến các trung tâm mà bạn vẫn có thể sở hữu vóc dáng thon gọn nhất để tự tin hơn trong mắt mọi người.

Hãy cùng big.vn tham khảo ngay những bài tập yoga cực kỳ đơn giản có thể thực hiện tại nhà giúp giảm cân nhanh trong vòng 1 tháng dưới đây nhé.

1. Bài tập yoga Cat Pose

Khi tập tư thế này thì lưng của bạn sẽ khỏe hơn đồng thời cơ bụng được đốt cháy mỡ thừa giúp giảm vòng bụng rất tốt.

4 bài tập Yoga giúp giảm cân hiệu quả ngay tại nhà trong 1 tháng phần 1

Thực hiện: Bắt đầu với tư thế ngồi kiểu Nhật: khép sát 2 chân và ngồi lên bắp chân. Hít thở đều, và chuyển sang tư thế bò: lưng thẳng, gối mở rộng bằng vai, tay chống dưới vai, chuyển trọng lượng lên 2 gối và 2 bàn tay. Giữ cho đầu thẳng, hít sâu ngước đầu nhìn lên trần, đồng thời cong lưng xuống sao cho thân người thành hình lõm. Mở rộng vùng bụng để hít được nhiều không khí hơn, sau đó thở mạnh và cong lưng lên, hạ thấp đầu, căng cơ bụng. Hít sâu và giữ im trong 15 giây rồi thở ra và quay về tư thế kiểu ngồi kiểu Nhật. Thực hiện lại bài tập này 10 lần.

2. Bài tập yoga Camel Pose

Bài tập này không chỉ giúp giảm mỡ bụng mà còn có khả năng cải thiện vóc dáng, giảm mệt mỏi, căng thẳng.

4 bài tập Yoga giúp giảm cân hiệu quả ngay tại nhà trong 1 tháng phần 2

Thực hiện: Ngồi theo kiểu của người Nhật: khép sát 2 chân và ngồi lên bắp chân. Tiếp đó bạn nâng thân người thẳng lên thành tư thế Quỳ, dồn trọng lực lên 2 gối. Thở sâu, ưỡn ngực tới trước và đưa 2 tay ra sau và chạm tay vào mắt cá chân rồi nghiêng người ra sau giúp cơ bụng được duỗi ra. Hít sâu và giữ ở tư thế này 20 giây rồi thở ra và từ từ quay về tư thế ban đầu.

3. Tư thế yoga Cobra

Tư thế rắn hổ mang (cobra pose) là một trong những bài tập yoga đơn giản nhất nhưng đem lại hiệu quả cao. Ngoài việc giúp bụng, mông săn chắc thì động tác này rất tốt cho sức khỏe, hỗ trợ cột sống dẻo dai, chắc khỏe, thúc đẩy lưu thông máu, giảm căng thẳng, kích thích tiêu hóa.

4 bài tập Yoga giúp giảm cân hiệu quả ngay tại nhà trong 1 tháng phần 3

Thực hiện: Nằm úp mặt xuống sàn sao cho cả người chạm đất. Sau đó, đặt hai bàn tay ở vị trí ngang bằng vai, dùng sức hai cánh tay từ từ nâng và hạ phần thân trên xuống. Thực hiện động tác 30 nhịp mỗi lần.

4. Bài tập yoga Wind Release

Mục tiêu của bài tập yoga giảm béo này là đốt cháy nhanh chóng mỡ thừa ở vùng bụng. Khi gập người liên tục, vòng hai sẽ nóng lên, đồng thời cơ thể tiêu hao nhiều calo và hỗ trợ giảm cân hữu hiệu.

4 bài tập Yoga giúp giảm cân hiệu quả ngay tại nhà trong 1 tháng phần 4

Thực hiện: Nằm thẳng, ngửa mặt lên rồi co một bên chân, lưu ý phần đùi tạo góc 90 độ với sàn. Tiếp theo, bạn dùng hai tay bám vào bên đùi này để tạo lực co người dậy sao cho trán chạm đầu gối. Thực hiện 15-20 nhịp cho một lần tập.

Vậy là các bạn đã biết được những bài tập yoga giúp giảm cân hiệu quả cực kỳ đơn giản có thể thực hiện tại nhà rồi phải không nào. Các bạn có thể thực hiện những động tác này vào bất cứ thời gian rảnh nào trong ngày hay cũng có thể cố định thời gian tập để hiệu quả nhanh hơn. Chúc bạn thực hiện thành công và đừng quên đồng hành cùng big.vn để biết thêm nhiều thông tin khác hỗ trợ cho việc giảm cân làm đẹp nhé.

Liên hệ quảng cáo: 0936675916 – Mr Long
Liên hệ quảng cáo: 0936675916 – Mr Long