5 bài tập giúp bụng phẳng eo thon đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao mà các chị em phụ nữ có thể thực hiện tại nhà. Là con gái ai cũng muốn mình sở hữu một vòng eo thon nhỏ quyến rũ đúng không nào, nhưng do những nguyên nhân khác nhau mà nhiều người không có được vóc dáng như mong muốn. Không cần quá lo lắng đâu nhé, chỉ cần kiên trì thực hiện bài tập giảm mỡ bụng đơn giản dưới đây là các bạn sẽ nhanh chóng sở hữu vòng bụng phẳng lì cùng vòng eo con kiến mà không cần tới phòng tập gym hay chế độ ăn uống khắc nghiệt. Nếu bạn đang muốn sở hữu vòng eo thon nhỏ thì ngần ngại gì mà không thử các động tác thể dục dưới đây nhỉ, chắc chắn sẽ có sự thay đổi kì diệu ở cơ thể bạn đấy.

Hãy cùng big.vn tham khảo bài tập giúp bụng phẳng eo thon dưới đây để có thêm nhiều cách duy trì vóc dáng cơ thể nhé.

Động tác 1: Dang tay cánh bướm

Tay cầm 2 tạ đơn, 2 chân đứng rộng bằng vai, lưng thẳng. Bắt đầu thực hiện: 2 tay kéo tạ lên theo phương thằng đứng đến khi 2 tay tạo thành 1 đường thằng thì dừng lại, thả từ từ tạ xuống vị trí ban đầu. Thực hiện động tác trong 3 hiệp, mỗi hiệp 12 lần. Động tác này giúp bạn thon gọn bắp tay hiệu quả.

5 bài tập giúp bụng phẳng eo thon cho nữ hiệu quả nhất tại nhà phần 1

Động tác 2: Nằm đẩy tạ

Nằm trên ghế, 2 tay cầm 2 tạ đơn và đẩy lên xuống liên tục (như hình trên). Bạn nên lưu ý đẩy tạ theo 1 đường thằng có phương thằng đứng và phải giữ cho khuỷu tay cố định. Thực hiện động tác trong 3 hiệp, mỗi hiệp 10 lần. Ngoài cơ vai, động tác còn giúp cho vòng 1 thêm đầy đặn.

5 bài tập giúp bụng phẳng eo thon cho nữ hiệu quả nhất tại nhà phần 2

Động tác 3: Gập bụng xoay người

Tác động lên toàn bộ vùng eo, động tác này sẽ thử thách thật sự dành cho bạn. Tư thế chuẩn bị, 2 chân đặt cao hơn mặt đất từ 20-30cm, cơ bụng giữ cho thân trên không chạm sàn trong khi 2 tay đang cầm 1 quả bóng nhỏ. Bắt đầu thực hiện: xoay người đồng thời 2 tay kéo bóng từ bên này sang bên kia. Thực hiện động tác trong 3 hiệp, mỗi hiệp từ 30-45 giây.

5 bài tập giúp bụng phẳng eo thon cho nữ hiệu quả nhất tại nhà phần 3

Động tác 4: Nâng hông đẩy thanh tạ

Nằm ngửa trên sàn, 2 chân chống lên, thanh tạ đặt lên phần hông của bạn. Bắt đầu thực hiện, dùng lực hông đẩy thanh tạ lên vị trí cao nhất có thể sau đó từ từ thả người xuống. Thực hiện động tác trong 4 hiệp, mỗi hiệp 12 lần.

5 bài tập giúp bụng phẳng eo thon cho nữ hiệu quả nhất tại nhà phần 4

Động tác 5: Xuống tấn sang bên

2 tay cầm thanh tạ, 2 chân dang rộng hơn vai, lưng thẳng. Bắt đầu thực hiện động tác: Đưa chân trái sang bên đồng thời khuỵu gối trái, dồn trọng lượng 70% vào chân phải và hạ thấp trọng tâm xuống. Sau đó từ từ đứng dậy, và khuỷu sang bên phải.

5 bài tập giúp bụng phẳng eo thon cho nữ hiệu quả nhất tại nhà phần 5

Sau khi tham khảo bài tập giúp bụng phẳng eo thon trên đây hy vọng các chị em phụ nữ sẽ có thêm nhiều gợi ý mới giúp chăm sóc vóc dáng cơ thể một cách hoàn hảo mà không cần đến các phòng tập gym hay chế độ ăn uống khắc nghiệt. Chúc các bạn gai sẽ luôn sở hữu có dáng cơ thể thể cân đối mỗi ngày và hãy luôn đồng hành cùng big.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nhé.

Liên hệ quảng cáo: 0936675916 – Mr Long
Liên hệ quảng cáo: 0936675916 – Mr Long