5 bài tập plank giảm mỡ bụng cho nữ đơn giản không tốn nhiều thời gian nhưng mang lại hiệu quả cao được nhiều người yêu thích. Nói đến các phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả nhanh, an toàn cho sức khỏe thì không thể nào không thể nói đến các bài tập plank. Các bài tập plank khá đơn giản, dễ thực hiện, không tốn nhiều thời gian nên bạn có thể thực hiện tại nhà. Một điều phương pháp này được yêu thích vì nó không chỉ giúp vòng 2 thon nhỏ mà còn làm vòng 3 săn chắc hơn rất nhiều. Nếu bạn đang tìm phương pháp giảm mỡ bụng an toàn, hiệu quả cho bản thân thì không thể nào bỏ qua các bài tập plank này đâu nhé.

Hãy cùng big.vn tham khảo bài tập plank giảm mỡ bụng hiệu quả dưới đây để nhanh chóng sở hữu vòng eo quyến rũ nhé.

Nếu bạn đã ngán các kiểu plank thông thường thì hãy thử các kiểu plank nâng cao này nhé! Không chỉ giúp bạn đỡ chán khi tập luyện mà đây còn là bài tập cực “khủng”, hiệu quả gấp đôi, gấp ba tư thế plank thông thường và dành cho bạn nào cần giảm mỡ bụng cấp tốc. Điều kì diệu hơn là nó không chỉ tác động vào vòng 2 mà cả vòng 3, mông, đùi đều được luyện tập cho săn chắc hơn.

Động tác 1

  • Mắt nhìn thẳng, hai tay chống xuống sàn thành một góc 90 độ.
  • Lưng và chân tạo thành một đường thẳng, hai chân khép và duỗi về sau, mũi chân nhón lên – đây cũng chính là tư thế plank cơ bản.
  • Từ đây, bạn bắt đầu đưa hông lên xuống, tập trong 1 phút.

5 bài tập plank giảm mỡ bụng cho nữ đúng cách hiệu quả 100% phần 1

Động tác 2

  • Chuẩn bị ở tư thế plank cơ bản, cẳng tay hơi thấp xuống.
  • Nghiêng hông sang một bên, sao cho phần đỉnh hông chạm đất.
  • Trở về vị trí cũ và đổi bên, tập như vậy 1 phút.

5 bài tập plank giảm mỡ bụng cho nữ đúng cách hiệu quả 100% phần 2

Động tác 3

  • Bắt đầu ở tư thế plank cơ bản, nhưng tay chống thẳng xuống sàn thành tư thế plank cao.
  • Từ từ hạ tay phải xuống thảm tập, tiếp đó là tay trái, trở về tư thế plank cẳng tay ban đầu.
  • Đảo ngược và trở về bước 1, tập như vậy 1 phút.

5 bài tập plank giảm mỡ bụng cho nữ đúng cách hiệu quả 100% phần 3

Động tác 4

  • Bắt đầu ở tư thế plank cơ bản.
  • Từ từ kéo gối về phía cùi chỏ phải, rồi trở lại vị trí ban đầu.
  • Liên tục đổi bên, tập trong 1 phút.

5 bài tập plank giảm mỡ bụng cho nữ đúng cách hiệu quả 100% phần 4

Động tác 5

  • Bắt đầu ở tư thế plank cao như động tác 3.
  • Bật 2 chân lên phía trước ngực rồi bật trở lại.
  • Tập liên tục trong 1 phút.

5 bài tập plank giảm mỡ bụng cho nữ đúng cách hiệu quả 100% phần 5

Lưu ý

  • Ở các động tác di chuyển mông, đùi… hãy đảm bảo rằng bạn giữ lưng thẳng và ổn định, chỉ có phần mông, đùi di chuyển mà thôi.
  • Bạn có thể nghỉ ngắn 10 – 20s giữa mỗi động tác.

Hy vọng với những bài tập plank giảm mỡ bụng trên đây các bạn gái sẽ nhanh chóng sở hữu vòng eo thon nhỏ quyến rũ mà không cần tốn nhiều thời gian ở phòng tập như những bài tập khác, tự tin hơn với vẻ ngoài của bản thân. Chúc các nàng luôn xinh đẹp nổi bật với vẻ ngoài của bản thân và hãy luôn đồng hành cùng big.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nhé.

Liên hệ quảng cáo: 0936675916 – Mr Long
Liên hệ quảng cáo: 0936675916 – Mr Long