Lượng mỡ thừa ở phần bụng luôn là nỗi ám ảnh của nhiều chị em phụ nữ vì chúng sẽ làm thân hình mất đi sự cân đối và không tự tin khi diện những trang phục gợi cảm ôm body. Đây cũng là vị trí dễ dàng tích tụ mỡ thừa nhất trên cơ thể nên có rất nhiều bạn gái không thể tránh khỏi nhất là các cô nàng văn phòng ít vận động hay không có thời gian để tập thể dục. Ngay trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn tới tất cả các bạn những động tác giảm mỡ bụng đánh tan lượng mỡ thừa hiệu quả giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn đúng chuẩn như trước đây. Những động tác này tương đối đơn giản dễ thực hiện tại nhà và không tốn quá nhiều thời gian những hiệu quả cao.

Hãy cùng big.vn tham khảo ngay những thông tin dưới đây để thực hiện theo những động tác giúp đánh tan mỡ bụng đơn giản nhất ngay tại nhà.

1. Nghiêng lườn hai bên

Giữ tạ bên trên đầu, hai cánh tay áp sát vào tai.

5 động tác giảm mỡ bụng nhanh giúp eo thon dáng chuẩn cực đơn giản phần 1

Kéo dãn cơ thể và nghiêng từ từ để cột sống bạn uốn cong sang phải. Trở lại tư thế đứng thẳng, và lặp lại động tác với bên trái. Lưu ý rằng bạn phải giữ cố định vùng hông khi uốn người.

2. Xoay tròn tạ trên đầu

Chân đứng rộng hơn hông, thả lỏng đầu gối. Giữ quả tạ phía trên đầu bằng cả hai tay.

5 động tác giảm mỡ bụng nhanh giúp eo thon dáng chuẩn cực đơn giản phần 2

Giữ cơ bụng và cơ lưng cố định, xoay quả tạ thành vòng tròn trên đầu. Xương sườn của bạn có thể di chuyển một chút, nhưng vùng hông cần được giữ nguyên. Sau 30 giây, đảo theo chiều ngược lại.

3. Động tác đá chân

Thở ra để các cơ bụng được thư giãn sau đó đá chân trái lên cao song song với mặt đất, đưa tay phải ra trước chạm vào mũi chân trái, có thể xoay nhẹ người.

5 động tác giảm mỡ bụng nhanh giúp eo thon dáng chuẩn cực đơn giản phần 3

Lặp lại động tác với bên còn lại.

4. Vặn người từ thấp đến cao, từ trái sang phải

Trùng chân, nghiêng người sang trái, giữ tạ ở bên ngoài chân trái của bạn.

5 động tác giảm mỡ bụng nhanh giúp eo thon dáng chuẩn cực đơn giản phần 4

Thở đều và đưa người theo đường chéo từ trái sang phải, từ dưới lên trên, dừng lại khi quả tạ ở phía trên bên phải. Lúc này, dồn trọng tâm vào chân phải. Động tác này đốt cháy phần mỡ thừa dưới bụng giúp bạn giảm cân hiệu quả và an toàn.

5. Nâng tạ bên lườn

Bắt đầu với tư thế trùng chân vừa phải, giữ tạ bằng tay phải.

5 động tác giảm mỡ bụng nhanh giúp eo thon dáng chuẩn cực đơn giản phần 5

Kéo khuỷu tay lên, xoay người về bên phải. Thực hiện động tác liên tục trong 30 giây, sau đó đổi bên.

Thật đơn giản phải không các bạn, trên đây là những động tác giảm mỡ bụng hiệu quả nhất nếu duy trì tập luyện bạn sẽ luôn sở hữu vóc dáng đúng chuẩn như người mẫu. Bên cạnh tập luyện thể dục thể thao bạn cũng nên duy trì chế độ ăn uống hợp lý để giữ gìn vóc dáng và kiểm soát được cân nặng của mình. Chúc bạn thực hiện thành công và đừng quên đồng hành cùng big.vn để biết thêm nhiều thông tin nhé.

Liên hệ quảng cáo: 0936675916 – Mr Long
Liên hệ quảng cáo: 0936675916 – Mr Long