6 bài tập giảm cân sau khi sinh hiệu quả nhanh nhất mà các bạn có thể thực hiện tại nhà giúp lấy lại thân hình thon gọn như thời con gái. Do quá trình tẩm bổ khi mang thai nên sau khi sinh con các chị em phụ nữ thường có thân hình xồ xề, không thể kiếm soát về cân nặng. Rất nhiều người trở nên mất tự tin với thân hình của mình và tìm mọi cách giảm cân nhanh chóng nhưng đảm bảo an toàn sức khỏe. Ngoài chế độ ăn uống thì bạn cần một chế độ tập luyện phù hợp, sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ bài tập giảm cân sau sinh dưới đây, mời các bạn cùng tham khảo để có thêm nhiều bí quyết giúp eo thon bụng phẳng cho bản thân nhé.Hãy cùng big.vn tham khảo bài tập giảm cân sau khi sinh dưới đây để nhanh chóng lấy lại vóc dáng thọn gọn của mình nhé.

Động tác 1: Ngồi thẳng lưng, gập đầu gối lên bụng sau đó thở ra nhẹ nhàng rồi thả chân. Thực hiện động tác từ 5-10 lần.

6 bài tập giảm cân sau khi sinh đơn giản hiệu quả nhất tại nhà phần 1

Động tác 2: Người đứng thẳng, lấy chân phải làm trụ, còn chân trái gập ra rau sau cho gót chân chạm mông. Sau đó làm tương tự với chân trái, tay phải. Thực hiện động tác từ 5-10 lần.

6 bài tập giảm cân sau khi sinh đơn giản hiệu quả nhất tại nhà phần 2

Động tác 3: Nằm ngửa, hai tay để sau gáy, gập chân trái rồi xoay người sang bên phải. Thực hiện động tác từ 5-10 lần.

6 bài tập giảm cân sau khi sinh đơn giản hiệu quả nhất tại nhà phần 3

Động tác 4: Ngồi thẳng lứng, đưa 2 tay lên cao rồi gập người đưa 2 tay thấp dần sau do ngón tay chạm vào đầu ngón chân. Tiếp theo, để 2tay đồng thời trước mặt, để 2 tay đồng thời sang trái, quay tương tự san phải. Thực hiện động tác từ 3-5 lần.

6 bài tập giảm cân sau khi sinh đơn giản hiệu quả nhất tại nhà phần 4

Động tác 5: Khép 2 bàn chân, gập nhẹ người xuống , đặt 2 tay lên 2 đầu gối xoay tròn đầu gối theo chiều kim đồng hồ. Thực hiện động tác từ 5-10 lần.

6 bài tập giảm cân sau khi sinh đơn giản hiệu quả nhất tại nhà phần 5

Động tác 6: Nằm ngửa, 2 tay đê sau gáy, chân phải duỗi thẳng, nâng chân trái lên sao cho giữa 2 chân thành 1 góc vuông. Thực hiện động tác tương tự nhưng với chân phải. Thực hiện động tác từ 5-10 lần với mỗi chân.

6 bài tập giảm cân sau khi sinh đơn giản hiệu quả nhất tại nhà phần 6

Hy vọng với bài tập giảm cân sau khi sinh trên đây các mẹ bầu sẽ có thêm nhiều phương pháp giảm cân an toàn hiệu quả, nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn như thời con gái, tự tin hơn với vẻ ngoài của bản thân. Chúc các chị em phụ nữ luôn xinh đẹp với thân hình quyến rũ của mình và hãy luôn đồng hành cùng big.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nhé.