Học cách giảm cân giữ dáng chuẩn của Ngọc Trinh để có vòng eo 56 vô cùng đơn giản bạn vẫn có thể thực hiện được ngay tại nhà. Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh đang là cái tên được công chúng tôi cùng quan tâm hiện nay, ngoài nét duyên trời phú thì cô còn ở hữu một vóc dáng vô cùng cân đối và đặc biệt là vòng eo con kiến 56cm quyến rũ mọi ánh nhìn. Chắc hẳn các bạn đang thắc mắc bí quyết giữ gìn vóc dáng và giảm cân hiệu quả của Ngọc Trinh phải không nào? vậy thì các nàng không thể bỏ qua bài viết chia sẻ cách chăm sóc cơ thể vóc dáng của Ngọc Trinh ngay sau đây.

Hãy cùng big.vn tham khảo ngay cách nữ hoàng nội y giảm cân và giữ dáng như thế nào để có được thân hình hoàn hảo như ngày hôm nay.

1. Ăn sáng với trứng

Thực đơn sáng mà người đẹp thường dùng nhất là bánh mì trứng ốp la. Theo Trinh, món ăn này vừa chế biến nhanh lại chứa nhiều chất dinh dưỡng, cung cấp nhiều năng lượng cho cơ thể, giúp cô hoàn thành công việc tốt hơn.

Trứng gà được đánh giá là thực phẩm hỗ trợ giảm cân hiệu quả, càng muốn cơ bắp săn chắc thì bạn càng nên ăn trứng. Bên cạnh việc ăn trứng với bánh mì, bạn cũng có thể ăn trứng với cam để đạt được thân hình chuẩn như Ngọc Trinh nhé.

Cách giảm cân giữ dáng chuẩn của Ngọc Trinh để có vòng eo 56

2. Ăn trưa với món mặn, canh và tráng miệng

Bữa ăn trưa của Ngọc Trinh tuy không cầu kỳ, phức tạp nhưng luôn đảm bảo có đủ món ăn mặn, canh và tráng miệng. Ngọc Trinh chia sẻ, thưởng thức một bữa ăn ngon cũng là cách giúp tinh thần được thư giãn, cơ thể thoải mái hơn. Để ăn ngon mà không lo tăng cân, gây hại đến vóc dáng thì chỉ cần bạn khéo léo trong việc chọn lựa thực phẩm cũng như cách chế biến.

Tôm rim sườn, canh bí đỏ và dưa hấu là những món ăn trưa cô rất yêu thích, thỉnh thoảng Ngọc Trinh còn thay đổi bằng món trứng chiên, rau luộc, cá kho. Thay đổi món ăn mỗi ngày sẽ giúp bạn không cảm thấy nhàm chán, việc giảm cân cũng thuận lợi hơn.

Cách giảm cân giữ dáng chuẩn của Ngọc Trinh để có vòng eo 56

Để các món ăn có thể giúp giảm cân hiệu quả thì người đẹp luôn sử dụng dầu oliu để thay thế các loại dầu thường ngày bạn vẫn dùng khi chế biến món ăn.

3. Tập thể dục nghiêm túc

Ngọc Trinh duy trì việc tập thể dục đều đặn hàng ngày để giữ cho cơ thể săn chắc và khỏe mạnh. Thông thường, khi nhàn rỗi, Trinh đến phòng tập, nhờ sự giúp đỡ và ý kiến của các chuyên gia. Những lúc bận rộn, Trinh vẫn cố gắng tranh thủ thực hiện các bài tập đơn giản tại nhà. Cho dù, bạn đang theo đuổi bất kỳ một môn thể thao nào thì sự kiên nhẫn, chăm chỉ luôn là yếu tố quyết định để dẫn đến thành công.

Cách giảm cân giữ dáng chuẩn của Ngọc Trinh để có vòng eo 56

4. Uống nước thường xuyên

Đầu tiên, chúng ta cần phải đảm bảo đủ nước mỗi ngày để mọi quá trình trao đổi chất trong cơ thể diễn ra một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, tránh việc sử dụng nước có ga hoặc chứa các chất kích thích như cà phê, bia, rượu …

Bí quyết cho làn da đẹp của Ngọc Trinh là uống nước ép trái cây, đặc biệt là các loại nước ép bưởi. Bưởi không chỉ ngon mà còn cung cấp nhiều vitamin, giúp cho việc giữ dáng hiệu quả.

Chỉ với những cách giảm cân giữ dáng chuẩn của Ngọc Trinh trên đây là các bạn cũng có thể dễ dàng sở hữu vòng eo 56 vô cùng nóng bỏng rồi. Tuy nhiên đây là những phương pháp giảm cân giữ dáng lâu dài nên đòi hỏi các bạn phải kiên trì tập luyện thì mới bảo vệ vóc dáng của mình cân đối nhất. Chúc bạn thực hiện thành công và đừng quên đồng hành cùng big.vn để biết thêm thông tin làm đẹp khác nhé.