Đi đôi với sự phát triển của doanh nghiệp thì nguồn nhân lực chiếm một vai trò rất quan trọng. Vấn đề tuyển dụng luôn là một vấn đề nan giải với rất nhiều công ty và đôi khi có một sự mất cân bằng. Đó là những nơi thì đào tạo ra nguồn nhân lực dồi dào, có khả năng làm việc tốt nhưng bên cạnh đó, có những nơi khan hiếm những lao động để phục vụ cho công việc nhưng không tuyển dụng được. Do đó các dịch vụ cho thuê lao động được mở ra như để giải quyết vấn đề này. Và nếu bạn đang muốn mở một công ty như thế thì trước tiên phải cần đến dịch vụ xin giấy phép công ty cho thuê lao động, cung cấp lao động tại Tp. Hồ Chí Minh để hợp pháp hóa hoạt động cho thuê và cung ứng nguồn lao động.

dịch vụ xin cấp giấy phép công ty thuê lao động, cung cấp lao động tại Tp. Hồ Chí Minh

Sử dụng dịch vụ xin giấy phép Công ty Cho thuê lao động, cung cấp lao động tại Tp. Hồ Chí Minh cần điều kiện gì?

Để thực hiện theo đúng các quy định về cho thuê lao động, cung cấp lao động đòi hỏi quý khách phải am hiểu tường tận các bước đăng ký cũng như quy trình cấp phép. Và để sử dụng dịch vụ xin giấy phép Công ty Cho thuê lao động, cung cấp lao động tại Tp. Hồ Chí Minh có hiệu quả nhất, trước tiên quý công ty nên tham khảo sơ qua các điều kiện cấp Giấy phép hoạt động cho thuê lại lao động của Chính phủ dưới đây.

Thực hiện ký quỹ tại một ngân hàng thương mại: theo các quy định hiện hành mức ký quỹ hiện nay là 2.000.000.000 đồng. Quý Khách hàng phải nộp tiền ký quỹ này tại Ngân hàng thương mại nơi doanh nghiệp cho thuê (tức Công ty Quý khách hàng) mở tài khoản giao dịch chính và được hưởng mức lãi suất từ tiền ký quỹ này theo thỏa thuận với ngân hàng. Tiền ký quỹ này được dùng cho việc chi trả lương cho nhân viên, các phí dịch vụ bảo hiểm, chi phí phát sinh,… nhằm đảm bảo quyền và lợi ích của bên cho thuê lao động và lao động.

Điều kiện về vốn pháp định: theo quy định vốn pháp định của doanh nghiệp được cấp giấy phép cho thuê lao động, cung cấp lao động tại Tp. Hồ Chí Minh là 2.000.000.000 đồng. Trong đó vốn điều lệ không thấp hơn vốn pháp định trong suốt quá trình hoạt động.

Điều kiện về trụ sở, chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp cho thuê: Theo đó, trụ sở, chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp phải có địa chỉ rõ ràng, cụ thể và được hoạt động từ 2 năm trở lên.

Điều kiện về người đứng đầu doanh nghiệp, chi nhánh, văn phòng đại điện cho thuê: phải có năng lực hành vi nhân sự đầy đủ, lí lịch rõ ràng. Có kinh nghiệm trong việc đi thuê lao động, cung cấp lao động từ 3 năm trở lên. Trong 3 năm trở lại thời điểm đăng kí xin giấy phép công ty cho thuê lao động, cung ứng lao động tại Tp. Hồ Chí Minh không bị tước giấy phép kinh doanh, không bị các hành vi làm giả giấy tờ, sổ sách theo luật định.

Khi đáp ứng được những điều kiện cơ bản trên thì tiếp theo bạn nên sử dụng dịch vụ xin giấy phép Công ty Cho thuê lao động, cung cấp lao động tại Tp. Hồ Chí Minh để giúp công ty bạn hoàn tất các thủ tục nhanh chóng hơn.

dịch vụ xin cấp giấy phép công ty thuê lao động, cung cấp lao động tại Tp. Hồ Chí Minh 1

Các giấy tờ cần thiết để xin cấp giấy phép công ty cho thuê lao động, cung cấp lao động tại Tp. Hồ Chí Minh

Bên cạnh việc đáp ứng đầy đủ các điều kiện thì chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ để xin cấp giấy phép công ty cho thuê lao động chúng ta cũng nên nắm rõ để tránh trường hợp thiếu sót trong lúc chuẩn bị hồ sơ giao cho bên dịch vụ xin giấy phép Công ty Cho thuê lao động, cung cấp lao động tại Tp. Hồ Chí Minh. Những thủ tục hồ sơ bao gồm:

– Văn bản đề nghị xin cấp giấy phép công ty thuê lao động, cung cấp lao động tại Tp. Hồ Chí Minh theo qui định của của Bộ Lao động – Thương binh và xã hội .

–  Giấy chứng nhận đã thực hiện ký quỹ theo quy định của pháp luật.

–  Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp theo quy định của pháp luật.

– Sơ yếu lý lịch của người đứng đầu trong doanh nghiệp hoặc người được ủy quyền.

– Giấy chứng nhận đủ điều kiện về địa điểm theo đúng quy định của pháp luật.

– Và một số giấy tờ liên quan khác.

Với những thông tin kể trên, chắc hẳn nhiều công ty sẽ gặp khó khăn trong việc tổng hợp hồ sơ và thực hiện quy trình, vì vậy, khi dịch vụ xin cấp giấy phép công ty thuê lao động, cung cấp lao động tại Tp. Hồ Chí Minh bạn sẽ luôn được hỗ trợ một cách tối đa và trọn gói, giúp chuẩn bị hồ sơ hoàn hảo nhất và có được giấy phép nhanh chóng nhất.

dịch vụ xin cấp giấy phép công ty thuê lao động, cung cấp lao động tại Tp. Hồ Chí Minh 2

Quy trình làm việc chuyên nghiệp của dịch vụ xin cấp giấy phép công ty thuê lao động, cung cấp lao động tại Tp. Hồ Chí Minh

– Tiếp nhận thắc mắc, tư vấn qua đường dây nóng, mail,… quý khách hàng sẽ được nhân viên chúng tôi tư vấn cụ thể trong suốt quá trình hoàn tất giấy tờ.

– Xem xét hồ sơ đủ điều kiện, tiến hành làm thủ tục xin cấp giấy phép công ty thuê lao động, cung cấp lao động tại Tp. Hồ Chí Minh. Có thể hướng dẫn thêm cho quý khách các loại giấy tờ có thể bổ sung, đẩy nhanh tiến độ cho quý khách.

– Tiến hành nộp hồ sơ đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền. Chúng tôi có thể thai mặt, đại diện quý khách đến các cơ quan liên quan nộp hồ sơ, giấy tờ. Tạo sự tiện lợi thoải mái nhất cho quý khách.

Với những công ty Luật chuyên nghiệp, khi sử dụng dịch vụ xin giấy phép Công ty Cho thuê lao động, cung cấp lao động tại Tp. Hồ Chí Minh bạn sẽ không cần lo lắng những sự cố như thiếu hồ sơ, không đủ điều kiện thành lập,… Các Luật sư sẽ tham vấn và hỗ trợ tối đa, định hướng giải quyết và trực tiếp giải quyết các vấn đề phát sinh, giúp công ty bạn có được giấy phép hoạt động sớm nhất.

 

Để được tư vấn trực tiếp và chi tiết hơn từ các Luật sư quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY LUẬT TNHH SONG HÀNH THÀNH CÔNG – STL

Địa chỉ: 376 Võ Văn Tần, P.5, Quận 3, TP HCM.

Điện : 0936 675 916 – Mr Long

Rất hân hạnh được hợp tác cùng Quý khách!

 

Liên hệ quảng cáo: 0936675916 – Mr Long
Liên hệ quảng cáo: 0936675916 – Mr Long