Bên cạnh chế độ ăn uống hợp lý thì những bài tập giảm cân đang là hình thức được nhiều chị em phụ nữ thực hiện nhất hiện nay bởi những bài tập này cực kỳ đơn giản có thể thực hiện mọi lúc mọi nơi mà lại không phải tốn nhiều chi phí như đến các trung tâm tập gym. Đây là những bài tập giảm cân có thể đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng giúp cân bằng vóc dáng chuẩn nhất giảm cân thành công trong vòng 1 tuần. Nếu kiên trì tập luyện có thể luôn giữ gìn vóc dáng cân đối và nâng cao sức khỏe mỗi ngày. Quả thật bài tập giảm cân là cách tốt nhất để tất cả mọi người có thể kiểm soát được cân nặng của mình.

Hãy cùng big.vn tham khảo ngay những bài tập giúp giảm cân nhanh nhất dưới đây cho tất cả chị em phụ nữ đều có thể thực hiện.

1. Bơi lội giúp giảm cân nhanh

Bài tập bơi có thể giúp cơ thể đốt cháy 400-700 calo một giờ. Tất cả các loại bơi có hiệu quả trong việc giúp bạn giảm cân. Bơi lội là một bài tập có hiệu quả cao trong việc giảm cân và săn chắc. Đó là một trong những bài tập toàn thân giúp khỏe mạnh và tăng cường sinh lực khỏe mạnh cho cơ thể của bạn.

Mách bạn 6 bài tập giảm cân hiệu quả nhanh nhất mà lại ít tốn chi phí phần 1

2. Đi xe đạp tăng cường sức khỏe

Xe đạp là một hoạt động tuyệt vời cho việc giảm cân. Đi xe đạp có thể giúp bạn tiêu thụ từ 372 đến hơn 1.100 calo mỗi giờ, tùy thuộc vào cân nặng của bạn, tốc độ và địa hình. Đi xe đạp ngoài trời là tốt nhất, bởi vì các địa hình khác nhau cho phép bạn để có được một tập luyện tốt trong đó bao gồm việc tăng cường cơ thể của bạn và tập luyện tim mạch tốt.

Mách bạn 6 bài tập giảm cân hiệu quả nhanh nhất mà lại ít tốn chi phí phần 2

3. Chạy bộ là cách giảm cân hiệu quả

Cũng giống như đi bộ, chạy bộ không đòi hỏi ở bạn một mức độ đầu tư chi phí ngoài một đôi giày thể thao chất lượng để giảm nguy cơ tổn thương chân. Chạy đốt cháy khoảng 600 calo mỗi giờ, giúp xương và mô liên kết chắc khoẻ. Mặt khác, chạy bộ giúp tim bạn hoạt động đều đặn để giúp ngăn ngừa bệnh tim, đột quỵ và ung thư nhất định.

Mách bạn 6 bài tập giảm cân hiệu quả nhanh nhất mà lại ít tốn chi phí phần 3

4. Nhảy dây giúp đốt cháy mỡ thừa

Nhảy dây không chỉ là trò chơi trẻ con mà nó còn là phương pháp tập luyện hữu ích cho việc giảm cân. Chỉ cần mười phút nhảy dây sẽ mang lại lợi ích tim và đốt cháy calo. Với một giờ nhảy dây giúp đốt cháy hơn 800 calo, làm khỏe mạnh cánh tay, chân, và cốt lõi, cũng như tăng cường xương và khớp.

Mách bạn 6 bài tập giảm cân hiệu quả nhanh nhất mà lại ít tốn chi phí phần 4

5. Đi bộ cần thực hiện nhiều khi giảm cân

Đi bộ là một bài tập lý tưởng để giảm cân: Nó không yêu cầu bất kỳ thiết bị, và bạn không cần là thành viên phòng tập thể dục để làm điều đó. Bạn chỉ cần chọn thời điểm cùng với một đôi giày đi bộ là đã có thể thực hiện được bài tập đơn giản nhưng hiệu quả này.

Mách bạn 6 bài tập giảm cân hiệu quả nhanh nhất mà lại ít tốn chi phí phần 5

6. Tập tạ tay hỗ trợ giảm cân nhanh

Các bài tập tạ tay liên quan đến toàn bộ cơ thể, giúp tăng tốc sự trao đổi chất của bạn để cơ thể đốt cháy chất béo nhanh hơn. Trong thực tế, 20 phút tập luyện tạ tay hàng ngày mang lại lợi ích cho tim mạch và lượng calo bị đốt cháy giúp cho cơ thể giảm được lượng mỡ thừa trở nên săn chắc hơn.

Mách bạn 6 bài tập giảm cân hiệu quả nhanh nhất mà lại ít tốn chi phí phần 6

Chúng ta vừa xem qua những bài tập thể dục giảm cân cực kỳ hiệu quả được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay bởi vừa đơn giản dễ thực hiện lại ít tốn chi phí có thể thực hiện mọi lúc mọi nơi. Nếu thường xuyên thực hiện những bài tập này không những kiểm soát được cân nặng mà còn tăng cường sức khỏe cho bạn một cơ thể khỏe mạnh tràn đầy sức sống. Chúc bạn thực hiện thành công và đừng quên đồng hành cùng big.vn để biết thêm nhiều thông tin nhé.

Liên hệ quảng cáo: 0936675916 – Mr Long
Liên hệ quảng cáo: 0936675916 – Mr Long