Thực đơn giảm cân nhanh hàng ngày mang lại hiệu quả tối ưu trong vòng 7 ngày giúp bạn nhanh chóng sở hữu vóc dáng cân đối hoàn hảo mà không sợ cơ thể bị thiếu dưỡng chất. Đối với những người sở hữu vóc dáng cùng cân nặng quá khổ thì giảm cân luôn là niềm ao ước, ngoài chế độ tập luyện thể thao đúng cách thì cần một chế độ ăn uống khoa học. Vậy làm cách nào mà có thể mang lại một vóc dáng thon gọn mà vẫn giữ được cho bạn sự khỏe mạnh cần thiết? Để giúp các bạn giải quyết được vấn đề này sau đây chúng tôi sẽ gợi ý thực đơn giảm cân hàng ngày trong vòng 7 ngày giúp bạn có chế độ ăn uống hợp lý nhất.

Hãy cùng big.vn tham khảo thực đơn giảm cân nhanh dưới đây để có thêm nhiều bí quyết lấy lại vóc dáng hoàn hảo nhé.

Ngày thứ nhất

Thực đơn giảm cân ngày đầu tiên sẽ có những món ăn giúp cho cơ thể bạn được thanh lọc, giải bỏ độc tố và giảm mỡ thừa.

Mách bạn thực đơn giảm cân nhanh hiệu quả trong 7 ngày phần 1

  • Bữa 1: ½ cup Yến mạch (tương đương 115g), 1 quả trứng luộc, 1 ly nước lọc.
  • Bữa 2: 1ly sữa chua, 1 pho mat, 1 ly nho đỏ, 1 muỗng canh hạt lanh.
  • Bữa 3: 3 chén nhỏ rau bina, 2 dải thịt ba rọi, 115g nấm, một ly nhỏ cà rốt, 85g gà nướng, có thể dùng với ½ chén cơm.
  • Bữa 4: 1 quả táo đỏ, 115g quả óc chó.
  • Bữa 5: 85g cá hồi, 65g gạo lức, 2 chén salad hấp.
  • Bữa 6: 1 ly pho mat, 30g hạnh nhân rang, 80g cà chua, 1 nhỏ dĩa salat.

Ngày thứ 2

  • Bữa 1: 1 ly sữa chua, 1 ly pho mat, một ly nho đỏ, một muỗng canh hạt lanh.
  • Bữa 2: hai tách nhỏ sô cô la sữa.
  • Bữa 3: 115g yến mạch, 1ly cam ép, 1 muỗng hạt lanh, 85g quả óc chó.
  • Bữa 4: 200g cá hồi, 1 ly lúa mạch nấu chín, một ly pho mát.
  • Bữa 5: 200g sườn non, 1 của khoai lang nhỏ, một dĩa nhỏ cải xanh, 1 cam ép.
  • Bữa 6: một ly dâu đen, 15g hạt lanh.

Mách bạn thực đơn giảm cân nhanh hiệu quả trong 7 ngày phần 2

Ngày thứ 3

  • Bữa 1: 1 ly yến mạch, 1 quả táo đỏ, 1 pho mát, 115g quả óc chó.
  • Bữa 2: 2 lát bánh mì, một quả chuối, một muỗng bơ đậu phộng.
  • Bữa 3: 1 quả trứng, 1 chén cải xanh, nước ép cà chua, 1 quả lê.
  • Bữa 4: 3 chén rau bina, 2 dải thịt ba rọi, 115 đậu đen, 115g nấm, 1 ly cà rốt xắt nhỏ.
  • Bữa 5: 1 bánh burger, 1 ly cà rốt xắt nhỏ, 115g hạt Quinoa nấu, 1 ly sữa không béo.
  • Bữa 6: 1 ly sữa không béo, 1 pho mát, 1 ly dứa, 1 muỗng canh hạt lanh.

Mách bạn thực đơn giảm cân nhanh hiệu quả trong 7 ngày phần 3

Ngày thứ 4

  • Bữa 1: 85g yến mạch, 1 pho mat, 1 ly nước tắt, một muỗng canh hạt lanh.
  • Bữa 2: 1 trứng luộc, ba chén rau bina, 1 tô nhỏ canh bí đỏ, 1 ly bưởi ép.
  • Bữa 3: 1 trái cam, 1 trái táo đỏ, 85g quả hạnh, 1 ly sữa chua.
  • Bữa 4: 1 lát cá ngừ, 115g đậu đen, 1 trái chuối.
  • Bữa 5: 1 trái ớt chuông cắt nhỏ, 200g thịt nạc đỏ,1ly lúa mạch nấu chín, 115g nấm, 115g mì ý.
  • Bữa 6: một ly nước tắc, 1 muỗng canh hạt lanh.

Mách bạn thực đơn giảm cân nhanh hiệu quả trong 7 ngày phần 4

Ngày thứ 5

  • Bữa 1: 1 trứng luộc, 1 dải thịt ba rọi, 1 chén rau bina, 1 ly nước bưởi, 1 trái táo.
  • Bữa 2: 1 ly sữa chua, 1 pho mát, 1 chén nho đỏ, 1 muỗng canh hạt lanh, 1 ly trà.
  • Bữa 3: 85 quả óc chó, 1 trái chuối, 1 ly sữa không béo.
  • Bữa 4: một vắt mì tươi, 1 chén nước sốt hummus, 1 chén rau bina, 115g gà nướng, 85g cà rốt xắt nhỏ.
  • Bữa 5: 200g sườn non, 1 củ khoai lang, 1 ít măng tây, 1 ly sữa ko béo.
  • Bữa 6: 1 ly sữa ko béo, 1 ly nước dứa, 2 muỗng canh lúa mì, 85g quả hạnh.

Mách bạn thực đơn giảm cân nhanh hiệu quả trong 7 ngày phần 5

Ngày thứ 6

  • Bữa 1: 1 bánh mì, 1 trứng gà, 1 dải thịt ba rọi, 1 ly nước bưởi.
  • Bữa 2: 1 ly nước quất, 1 muỗng canh hạt lanh.
  • Bữa 3: 3 chén rau bina, 1 dải thịt ba rọi, 115g đậu đen, 115g nấm, 1ly cà rốt xắt nhỏ.
  • Bữa 4: 1 quả táo, ½ muỗng canh bơ đậu phộng, 1 ly sữa không béo.
  • Bữa 5: 1 vắt mỳ tươi, 1 chén nước sốt ớt chuông, 115g gà nướng, 2 muỗng canh trái bơ.
  • Bữa 6: 1 ly sữa chua, 1 pho mát, 1 chén nho đỏ, 1 muỗng canh hạt lanh.

Ngày thứ 7

  • Bữa 1: 115g yến mạch, 1 ly nước tắc, 1 muỗng canh hạt lanh, 85g quả óc chó.
  • Bữa 2: 1 ly sữa chua, 1 quả trứng, 1 trái tắc sấy khô, 1 muỗng canh hạt lanh.
  • Bữa 3: 2 lát bánh mì, 200g gà nướng, 1 ly cam ép, 1 dĩa ra diếp, cà chua cắt lát, 85g quả hạnh.
  • Bữa 4: 1 lát cá ngừ, 1 quả trứng, 115g quả Quinoa nấu, 1 ly cam ép.
  • Bữa 5: 3 chén rau bina, 2 dải thịt ba rọi, 115 đậu đen, 115g nấm, 1 ly cà rốt xắt nhỏ, 1 ly trà.
  • Bữa 6: 1 quả trứng, 85g phô mai, 1 ly táo ép, 1 quả lê.

Mách bạn thực đơn giảm cân nhanh hiệu quả trong 7 ngày phần 6

Hy vọng với thực đơn giảm cân nhanh trên đây các chị em phụ nữ sẽ có một chế độ ăn uống hoàn hảo giúp sở hữu vóc dáng cân đối, hoàn hảo mà vẫn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể. Nếu bạn đang tìm kiếm một chế độ ăn uống giảm cân phù hợp cho bản thân thì không thể bỏ qua thực đơn này đâu và hãy luôn đồng hành cùng big.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nhé.

Liên hệ quảng cáo: 0936675916 – Mr Long
Liên hệ quảng cáo: 0936675916 – Mr Long