Dịch vụ SEO website HCM tại Việt Nam là gì Old School sẽ giới thiệu sơ qua cho các bạn biết. Nôm na là công ty chúng tôi làm sao cho website lên top xếp hạng cao nhất Google để người dùng biết đến khi người ta tìm kiếm. Mục đích chính của việc làm SEO website là kinh doanh hay marketing quảng cáo thương hiệu sản phẩm nhiều người biết đến. Trên hết đó là xây dựng khẳng định cũng như củng cố thương hiệu mình. Hiện tại thì nghề Dịch Vụ Seo Website tại Việt Nam đang rất được các giới cao thủ trong nghề kiếm tiền rất là bá đạo ( thu nhập trung bình các cao thủ làm Dich Vu SEO Việt Nam lên tới hơn 50.000 USD 1 tháng) có thể nói là 1 ngành nghề đang rất cực hot nhất hiện nay. Thế nên các bạn liên hệ trực tiếp liên hệ công ty Old School để biết thêm chi tiết. (Một lưu ý rất quan trọng muốn lên top hay thứ hạng từ khóa google không thể thiếu vẻ đẹp trai lãng tử như các thành viên Old School)

Nếu các bạn chưa tin vào khả năng Dịch vụ Seo HCM uy tín hàng đầu công ty Old School những gì dưới đây mình nói các bạn sẽ tin sái cổ tầm quan trọng SEO website. Khi bạn đi đến quyết định chọn lựa một dịch vụ SEO xuất sắc, các bạn luôn phải cẩn thận khi chọn bất kì công ty dịch vụ SEO uy tín bởi vì đó sẽ là công ty làm việc cùng bạn trong một thời gian dài. Rất nhiều thứ quan trọng trong công việc kinh doanh của bạn sẽ được đặt tại đấy, và thời gian dường như luôn chống lại sự nỗ lực của bạn để đưa công việc kinh doanh lên bộ máy tìm kiếm và có rất nhiều công ty dịch vụ seo HCM uy tín các bạn có thể liên hệ hoặc lên google tìm kiếm.

1. Nghiên cứu từ khóa mà mình muôn đẩy lên hay dịch vụ tên sản phẩm quảng cáo.

  1. Là công việc tối ưu hóa từ khóa trên trang web của bạn là một phần không thể thiếu để cho công cụ tìm kiếm – Google có thể xếp hạng trang của bạn cũng như để khách hàng tìm thấy bạn. Old School chia sẻ việc đầu tiên là nội dung website sẽ được phân tích, sau đó là tối ưu hóa từ khóa và những phương pháp thăng hạng website dựa trên những từ khóa thuộc khách hàng mục tiêu của bạn sẽ dùng khi tìm kiếm sản phẩm/dịch vụ bạn cần quảng cáo.
  2. Bạn phải chọn những từ khóa chính xác biết người dùng search những gì để có thể mang lại một lợi nhuận lớn từ đầu tư. Hơn hết, bạn sẽ được bản báo cáo chi tiết (tốn ít chi phí hơn) từng từ khóa đã kéo lượng truy cập hàng tháng của bạn tăng như thế nào.

2. Phân tích thị trường và đánh giá đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chiến lược marketting cụ thể

Những người làm marketing cần biết rõ năm vấn đề về đối thủ cạnh tranh :

  • – Những ai là đối thủ cạnh tranh của doanh nghiệp?
  • – Chiến lược của họ như thế nào?
  • – Mục tiêu của họ là gì?
  • – Các điểm mạnh và điểm yếu của họ như thế nào?
  • – Cách thức phản ứng của họ ra sao?

 Phân tích thị trường và đánh giá đối thủ cạnh tranh

4 bước quan trọng đánh giá đối thủ và vị trí hiện tại của bạn

  • 2.1 – BƯỚC 1: XÁC ĐỊNH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH

Mỗi công việc kinh doanh đều có đối thủ cạnh tranh, và bạn cần thời gian để xác định ai là người mà khách hàng của bạn có thể tiếp cận để mua những sản phẩm hoặc dịch vụ nhằm đáp ứng những nhu cầu mà sản phẩm và dịch vụ của bạn cũng có thể đáp ứng được. Thậm chí nếu sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn thực sự có cải tiến, bạn vẫn cần phải xem khách hàng của bạn còn muốn mua gì khác để để đáp ứng nhu cầu này. Ví dụ, bạn có thể mở một trang Web để chào bán trò chơi Bingo trên mạng. Đối thủ cạnh tranh của bạn sẽ là những trang Web Bingo khác, những trang Web trò chơi khác, là các cửa hàng Bingo trải khắp đường phố, và có thể là bất cứ các dịch vụ giải trí nào đang cạnh tranh vì một số tiền tương tự.

  • 2.2 – BƯỚC 2: PHÂN TÍCH ĐIỂM MẠNH VÀ ĐIỂM YẾU

Sau khi bạn đã xác định được những ai là đối thủ cạnh tranh của bạn, bạn hãy xác định những điểm mạnh của họ và tìm ra những chỗ yếu của họ. Tại sao khách hàng mua hàng của họ. Đó là vì giá cả? giá trị? dịch vụ? sự tiện lợi? uy tín? Ngoài các điểm mạnh và điểm yếu thực sự, hãy tập trung vào cả những điểm mạnh và điểm yếu theo “cảm nhận”, bởi vì sự cảm nhận của khách hàng trên thực tế có thể quan trọng hơn là sự thật.

  • 2.3 – BƯỚC 3: XEM XÉT CÁC CƠ HỘI VÀ CÁC MỐI ĐE DỌA

Các điểm mạnh và điểm yếu thường là các yếu tố mà công ty kiểm soát được. Nhưng khi bạn xem xét đối thủ cạnh tranh, bạn cũng cần phải kiểm tra xem họ có chuẩn bị kỹ lưỡng để đối phó với các yếu tố nằm ngoài sự kiểm soát của họ không. Những yếu tố này được gọi là những cơ hội và những mối đe dọa.

  • 2.4 – BƯỚC 4. XÁC ĐỊNH VỊ TRÍ CỦA BẠN

Ngay khi bạn chỉ rõ được đâu là điểm mạnh và điểm yếu của đối thủ cạnh tranh, bạn cần phải xác định vị thế của bạn so sánh với các đối thủ cạnh tranh này. Điều này có thể nhìn thấy phần nào từ kết quả các phân tích của bạn, nhưng ngoài ra cũng cần phải nghiên cứu kỹ hoạt động kinh doanh của bạn.

Tóm lại: hãy tìm kiếm những cách để tận dụng những điểm mạnh của bạn và lợi dụng những điểm yếu của đối thủ cạnh tranh.

3. Xây dựng chiến lược liên kết các Website thành công (linking hay còn gọi backlinks)

6 bước quan trọng nhất trong việc xây dựng chiến lược.

  • 3.1 – Bước 1: Tìm hiểu khách hàng của bạn

Nếu như bạn muốn có thật nhiều khách hàng truy cập vào trang web của bạn, bạn phải biết được 2 điều: khách hàng của bạn bây giờ là ai và đối tượng lý tưởng của bạn sẽ trông như thế nào? Để từ đó tạo ra những nội dung phù hợp cho những đối tượng này, nhưng để tiếp cận những đối tượng mới này, các liên kết từ các trang web khác đến nội dung của bạn cũng rất quan trọng. Bởi vậy bạn cần phải làm một số nghiên cứu để tìm hiểu đối tượng của bạn.

  • 3.2 – Bước 2: Tạo ra một danh sách các trang web thu hút khách hàng

Nếu như bạn có một bức tranh rõ ràng về đối tượng hiện tại và mong muốn của mình, bạn có thể tạo ra một danh sách các trang web có thể giúp bạn tiếp cận đối tượng mới của bạn. Tìm những trang web đã thu hút khách hàng mong muốn của bạn. Liên kết từ các trang web đó tới trang web của bạn có thể giúp bạn tiếp cận với các đối tượng mới của bạn một cách dễ dàng hơn.

  • 3.3 – Bước 3: Viết nội dung cực hay tuyệt vời

Để có thể xây dựng được các liên kết từ một web khác đến với web của bạn; Bạn cần có những nội dung tuyệt vời. Và quan trọng hơn, những nội dung bạn viết ra phải thu hút được người đọc hoặc người mua hàng của bạn. Lưu ý: Bài viết của bạn cần phải đảm bảo phải có cấu trúc bài viết tốt và nội dung chất lượng.

Viết nội dung tuyệt vời

  • 3.4 – Bước 4: So khớp nội dung với các trang web khác

Nếu như bạn đã viết một bài đăng blog tuyệt vời, bạn nên lướt qua danh sách bạn đã thực hiện ở chiến lược xây dựng liên kết của mình ở bước 2. Chọn các trang web từ danh sách đó có thể liên kết tới bài viết bạn đã viết. Hãy tìm các trang web thực sự phù hợp với chủ đề cụ thể bài viết trên blog của bạn. Các trang web này có thể sẵn sàng liên kết khi bài viết của bạn thực sự phù hợp với các nội dung của họ. Quan trọng hơn, khách truy cập sẽ truy cập trang web của bạn theo các liên kết đó phải thực sự quan tâm đến chủ đề bài viết của bạn. (Điều này sẽ tạo ra cơ hội chuyển đổi và truy cập định kỳ nhiều hơn).

  • 3.5 – Bước 5: Tiếp cận mục tiêu khách hàng

Nếu bạn thực sự nỗ lực cả về nội dung cũng như tìm kiếm các trang web phù hợp với nội dung của bạn. Bạn nên liên hệ với trang web bạn muốn liên kết đến trang của bạn. Cho họ biết về nội dung hoặc sản phẩm và yêu cầu của họ viết về nó và liên kết đến nó. Hầu hết mọi người sẽ vui lòng viết về sản phẩm của bạn nếu điều này có nghĩa là họ sẽ nhận nó miễn phí! Bạn có thể sử dụng email, nhưng trong trường hợp,Twitter hoặc ngay cả một cú điện thoại cũng là một cách hay để liên lạc với mọi người. Đảm bảo tiếp cận một cách cá nhân, không bao giờ gửi email tự động.

  • 3.6 – Bước 6: Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội giới thiệu tới khách hàng

Nếu nội dung của bạn là bản gốc và có cấu trúc tốt, bạn sẽ có thể tiếp cận khán giả mới (và nhận liên kết) bằng cách sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội. Hãy chắc chắn rằng các bài đăng trên blog của bạn có thể gửi đến một số người cụ thể mà bạn nghĩ họ có thể thích bài viết của bạn.

Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội

Facebook cũng là một cách tiếp cận tuyệt vời bạn có thể quảng cáo bài viết của mình một chút; G+; twitter cũng là một trong những phương tiện truyền thông xã hội rất tốt để chia sẻ bài viết của bạn. Điều này sẽ giúp bạn nhận được một lượng traffic lớn và xây dựng những liên kết tự nhiên hiệu quả.

Kết luận: Việc xây dựng những backlinks liên quan và cùng lĩnh vực sự thật là một quá trình phức tạp. Backlink liên quan, chất lượng là một trong những yếu tố ảnh hưởng tới thứ hạng seo của một website hiện tại. Xây dựng những link từ những website cũng lĩnh vực là một quá trình phức tạp đòi hỏi kĩ thuật chuyên sâu và sự kiên nhẫn.

4. Tối ưu website và content marketing sơi dây vô hình bền chặt

  • Mối quan hệ mật thiết giữa content và SEO là một sợi dây vô hình nhưng vô cùng bền chắc. Kết hợp giữa content marketing và việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), bạn có thể tạo ra một website mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của bạn.

Tối ưu website và content marketing sơi dây vô hình bền chặt

SEO và Content Marketing – kết hợp từ sớm để mạng lại hiệu quả cao hơn

  • Việc kết hợp SEO và Content Marketing đúng đắn sẽ mang lại thành công cấp số nhân cho bạn bằng việc tối ưu nội dung văn bản và cấu trúc website. Các công cụ tìm kiếm sẽ chọn lựa trang web phù hợp nhất phục vụ người tìm kiếm trên Internet.

Kết luận: Một content chiến thắng lòng khách hàng cũng như trở nên viral là một nền tảng cực kì cần thiết để kiến tạo sự thành công trên internet. Công cụ tìm kiếm lập chỉ mục với những bài viết mới và độc nhất, điều này có nghĩa là có rất nhiều giá trị ngoài marketing mà còn trong việc seo khi chú ý tới nội dung website bạn.

5. Local Seo là SEO Google Map (Google Địa Điểm)

  1. Local SEO được nhắc đến như một hình thức tối ưu hóa thứ hạng trên một số từ khóa liên quan tới một địa phương, lãnh thổ nào đó. Ví dụ như các từ khóa Vé máy bay đi Hà Nội, du lịch Sapa, hải sản Vũng Tàu…v.v..đều là các từ khóa Local SEO. Hình thức này thì thường là được các doanh nghiệp hay các cá thể kinh doanh áp dụng để họ tập trung vào một phân vùng khách hàng nào đó để khai thác tiềm năng.
  2. Về cơ bản, hình thức Local SEO cũng là SEO nên cũng bao gồm các bước như nghiên cứu từ khóa, tối ưu SEO Onpage, tối ưu SEO Offpage. Nhưng để có thứ hạng, độ uy tín tốt hơn thì Local SEO cũng bao gồm vài thủ thuật làm SEO hoàn toàn khác so với quy trình SEO thông thường.
  3. Seo địa phương và google map bao gồm việc thêm những từ khóa địa điểm và những từ này được khách hàng dùng để tìm kiếm những công ty , sản phẩm/dịch vụ trong vùng họ sinh sống. Khi những từ này được tìm kiếm, google sẽ chủ động cho hiển thị những địa điểm doanh nghiệp tại nơi họ sinh sống với hình ảnh thương hiệu công ty, địa chỉ liên lạc trên địa điểm doanh nghiệp bạn ( google map).

Local Seo là SEO Google Map

Kết luận: Về tính cạnh tranh thì mình thấy hiện tại Local SEO ở Việt Nam chưa cạnh tranh quá nhiều, bởi nếu SEO theo cách thông thường thì các từ khóa luôn có độ cạnh tranh rất lớn khi phải bao phủ đối tượng khách hàng toàn quốc hay toàn cầu.

6. Mobile Seo (Tối ưu hóa cho di động rất quan trọng)

  • Với sự phát triển của smart phone, ngày càng nhiều người sử dụng điện thoại để tìm kiếm. Tối ưu hóa cho mobile là chiến lược giúp cho khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi nhìn trang web của bạn ở điện thoại di động cũng như tìm thấy bạn mỗi khi họ dùng điện thoại để tìm kiếm.

Mobile Seo

Theo lời khuyên từ các Marketer: Khi tiến hành những chiến dịch làm Social Marketing nên ưu tiên thiết bị di động vì sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường smartphone trong thời gian vừa qua đã kéo theo hàng loạt người dùng truy cập internet bằng điện thoại. Trong số đó phần lớn thời gian họ dùng để xem tin tức, video trên mạng xã hội.

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ SEO THEO GÓI TRUNG BÌNH HIỆN NAY

Bảng giá SEO

GÓI DỊCH VỤ SEO 1 SEO 2 SEO 3 SEO 4
Số (cụm) từ khóa (từ khóa có <1.000.000 lượt kết quả tìm kiếm và có dưới 30 website có SEO cạnh tranh) 5 8 12 16
Số từ/1 cụm từ khóa ≥ 3 ≥ 3 ≥ 3 ≥ 3
Nghiên cứu từ khóa (Nhằm đưa ra danh sách từ khóa SEO đạt chỉ số ROI cao nhất)
Tối ưu On-page cho SEO
Số trang con tối ưu 5 8 12 16
Biên tập nội dung SEO
Off-page SEO
Local SEO  
Không bao gồm
Vị trí sau 4 tháng đầu tiên Top 10 Top 10 Top 10 Top 10
Vị trí sau 2 tháng tiếp theo Top 7 Top 7 Top 7 Top 7
Hợp đồng tối thiểu 6 tháng 6 tháng 6 tháng 6 tháng
Hoàn phí khi không đạt kết quả
Chi phí/tháng 2.000.000 2.600.000 3.400.000 4.200.000

 (Chi phí SEO được tính theo VNĐ)

Sau khi các bạn đọc những gì mình chia sẻ về những bí kíp SEO hảo hạng của team Old School trên đây. Thì các bạn thấy tầm quan trọng SEO website rất quan trọng. Giờ thời đại công nghệ marketting online đang là xu hướng không thể thiếu hiện nay. Nếu 1 công ty hay doanh nghiêp nào chưa có website hay website chưa lên thứ hạng từ khóa tìm kiếm ngay 1 công ty dịch vụ seo uy tín liên hệ để phát triển thương hiệu sản phẩm mình tới khách hàng tốt hơn. Xin cảm ơn!

Tư vấn miễn phí:
0906758888 - 0976903168

Tư vấn miễn phí:
0906758888 - 0976903168