Tuyển Nhân Viên bán hàng thời trang cuối năm tại Tphcm tại công ty thời trang chúng tôi trả lương cao và thưởng hậu hĩnh, được đóng BHXH. Yishop chúng tôi cần tuyển nhân viên bán hàng thời trang làm việc chính thức nguyên ngày hoặc bán thời gian. Nếu bạn biết bán hàng thời trang online qua facebook, zalo hoặc các diễn đàn và các trang thương mại điện tử khác là 1 lợi thế lớn để các ứng viên nhận rất nhiều chế độ bên công ty thời trang chúng tôi. Lương và chế độ xứng đáng với đóng góp. Phỏng vấn và nhận việc ngay.

4 tiêu chí rất quan trong cửa hàng công ty chúng tôi đặt ra

1. Ngoại hình khuôn mặt ưa nhìn 

Một trong những yêu cầu cơ bản khi làm việc trong ngành làm đẹp hoặc thời trang đó là yếu tố ngoại hình. Dáng người cân đối, khuôn mặt ưa nhìn, trang điểm nhẹ nhàng, ăn mặc gọn gàng trẻ trung chắc chắn sẽ thu hút phần lớn các khách hàng đến với cửa hàng.

Cho dù bạn đang quản lý chuỗi hệ thống cửa hàng từ Bắc vào Nam, thì việc tuyển nhân viên bán hàng thời trang Shop chúng tôi cũng cần cân nhắc yếu tố này trong quá trình tuyển dụng.

Nếu so sánh giữa một nhân viên bán hàng xinh đẹp, ngoại hình chuẩn, kĩ năng bán hàng trung bình và một nhân viên bán hàng có vẻ ngoài trông rất bình thường nhưng có kĩ năng tư vấn giỏi hơn, khách hàng thường sẽ có ấn tượng tốt với bạn nhân viên thứ nhất hơn. Lí do rất đơn giản, “tai nghe không bằng mắt thấy”. Dù bạn thứ hai nói hay đến mức nào, nhưng vẻ ngoài không cho khách hàng cảm nhận được điều đó. Đặc biệt, bạn tuyển nhân viên bán hàng thời trang cao cấp sẽ thấu hiểu vấn đề này một cách rõ nét hơn rất nhiều.

Hiện nay, để tăng thêm phần chuyên nghiệp, các cửa hàng thời trang cao cấp thường cung cấp đồng phục cho nhân viên bán hàng (có thể đó là sản phẩm của chính cửa hàng), góp phần quảng bá sản phẩm một cách tinh tế hơn.

2. Thái độ phục vụ với khách hàng

Công việc phục vụ khách hàng, đòi hỏi nhiều hơn, không chỉ là yếu tố ngoại hình. Sẽ là một điểm cộng cực kì lớn dành cho cửa hàng khi nhân viên luôn có thái độ nhã nhặn, tươi cười, chào hỏi khách hàng.

Đặc biệt, trong một số trường hợp nhạy cảm như: khách hàng đổi trả hàng, khách hàng thiếu tiền…, thái độ phục vụ tốt luôn được đánh giá rất cao. Thay vì, tỏ thái độ khó chịu, khách hàng sẽ chú ý hơn đến phép lich sự với nụ cười luôn nở trên môi của các bạn nhân viên. Chắc chắn, họ sẽ còn quay lại cửa hàng của bạn.

3. Kĩ năng giao tiếp là điều không thể thiếu tại công ty Yishop chúng tôi

Giao tiếp tốt là điều cần có của một nhân viên bán hàng, không chỉ riêng trong lĩnh vực thời trang.

Đây được xem như chìa khóa phá bỏ mọi rào cản khi tiếp xúc với khách hàng.Một người bán hàng thời trang giỏi luôn biết khơi gợi, tạo những câu chuyện chủ đề xung quanh thời trang, quần áo, xu hướng làm đẹp…, và cả các mối quan tâm ngoài xã hội của khách hàng. Khách hàng sẽ luôn cảm thấy thích thú mỗi khi được trò chuyện, giao tiếp.

Lợi thế của việc tuyển nhân viên bán hàng thời trang kiểu này là ở khả năng thích ứng trong mọi hoàn cảnh, với mọi đối tượng khách hàng. Đừng lo nếu bạn không có mặt tại cửa hàng thương xuyên và nói chuyện với những khách hàng thân thiết, tất cả mọi chuyện hãy để nhân viên bán hàng này lo. Họ có thể còn làm tốt hơn bạn nữa đó.

4. Hiểu khách hàng cần gì và tư vấn phù hợp cho khách hàng lựa chọn sản phẩm

Không lạ khi chúng ta thường thấy những nhân viên kiểu này thường có doanh số bán hàng cao hơn hẳn so với những người đồng nghiệp khác. Bởi họ có khả năng đoán được tâm lí, nhu cầu của khách hàng để đưa ra được những góp ý phù hợp.

Để đánh giá được nhu cầu , tâm lý khách hàng, lắng nghe là một kĩ năng vô cùng quan trọng. Trong quá trình này, họ sẽ có được những thông tin, dữ liệu quan trọng để đưa ra được một bức tranh tổng thể , từ đó tìm ra giải pháp đúng đắn cho từng khách hàng riêng biệt.

Ngoài ra, việc tìm hiểu lịch sử thông tin mua hàng trên phần mềm quản lý bán hàng thời trang là một ý kiến không tồi để biết được “gu”, sở thích của khách hàng.

Sau những lần mua được mẫu quần áo ưng ý, vô hình chung những vị khách này trở thành người bạn thân thiết, tin tưởng hoàn toàn vào cửa hàng của bạn.

Những công việc yêu cầu tại Công ty Yishop chúng tôi

– Công ty Shop Yishop tuyển Nhân Viên Bán Hàng Thời Trang & các đầu công việc được mô tả như sau:

– Tư vấn khách hàng về size – mẫu mã – màu sắc …

– Soạn đơn hàng

– Giữ gìn vệ sinh cửa hàng

– Bảo quản đồ đạc, hàng hóa tại cửa hàng.

– Thực hiện kiểm kê hàng hóa khi quản lý yêu cầu.

Thời gian làm việc:

– Nguyên ngày: 9:30 – 21:30

– Theo ca:

+ Ca 1: 9:30 – 16:00

+ Ca 2: 15:30 – 22:00

Địa chỉ làm việc:

– Chi nhánh: 75 Lãnh Binh Thăng, P.12, Q.11 TPHCM

Điều kiện ứng tuyển công ty Yishop chúng tôi

– Nộp mẫu cv bản thân ứng viên để ứng tuyển việc làm Nhân Viên Bán Hàng Thời Trang

– Nữ: Từ 17 đến 22 tuổi ( Ngoại Hình Ưa Nhìn)

– Siêng năng, nhanh nhẹn, sức khoẻ tốt, trung thực, lễ phép, giao tiếp lưu loát, có trách nhiệm và nhiệt tình trong công việc.

– Các bạn yêu thích lĩnh vực thời trang, các bạn có hoàn cảnh khó khăn. Hay các bạn chưa có kinh nghiệm nhưng có đam mê, ham học hỏi.

– Ưu tiên làm việc lâu dài với cửa hàng.

Quyền lợi ứng viên

– 1 tháng được nghỉ phép 04 ngày tùy chọn.

– Thưởng Doanh Thu, Lễ, Tết.

– Môi trường làm việc dễ thương, thân thiện.

– Mức lương thỏa thuận gặp trực tiếp trao đổi kỹ hơn.

– Trau dồi khả năng giao tiếp và được đi học các khóa học đào tạo kỹ năng giao tiếp bán hàng thời trang

– Xét thưởng đối với cá nhân làm việc tốt và gắn bó lâu dài.

Nộp hồ sơ

– Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp tại shop.

– Địa chỉ nộp hồ sơ : 02 Hải Triều, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

– Liên hệ : 0916.999.999

Liên hệ quảng cáo: 0936675916 – Mr Long
Liên hệ quảng cáo: 0936675916 – Mr Long